Header Ads

Project แอดมิน GFDark

สวัสดีครับ
 ผมก็ แอดมิน GFDark นั้นแหละครับ ส่วนนี้ก็เป็นผลงานโปรเจ็ค(ทำเป็นชุดใหญ่) และ ผลงานทำเล่นด้วย ของผมเองซึ่งจะออกมาสวยมั้ง ไม่สวยมั้งก็นะ (=w=) และสามารถติดตามงานของผม
หากถูกใจก็ให้กำลังใจด้วยการกด Like หรือกดติมตามนะครับ
(จะดัดแปลงอะไรก็ได้ครับผมแจกฟรีอยู่แล้ว)

Project ใหญ่

โปรเจ็คที่ 1 Sky Wing Mechanic

ใช้เกียรส่วนหัวและส่วนตัวตัวของ  V-Mechanic ส่วนหลังก็ Destroyer หรือ Illusion นั้นแหละครับ
ส่วนอาวุธนั้น ผมยังไม่ได้ทำนะ เพราะ Skin Gear หมด (แอดมินจน) ซึ่งน่าจะมาเร็วๆนี้แหละครับ


ด้านหน้า


ด้านหลัง

โปรเจ็คนี้ที่มาคือชอบสีแนวนี้อยู่แล้วเลย
ค่อนข้างทำจริงจังนิดหนึ่งเพราะทำแบบรายละเอียดมาก  เลยออกมาสวยดังรูป
ส่วนตัวก็คิดว่าดูดีแล้วละ แล้วชอบด้วย (=w=)


โปรเจ็คที่ 2 Shadow Mechanic


โปรเจ็คที่ 2 ก็หุ่นอีกแล้ว ??? ไม่ต้องตกใจไปเพราะแอดชอบหุ่น (=w=)
ซึ่งมาทำหุ่นต่อเพราะ ผมไปทำดาบ Dragon Slayer แนว Shadow (สี ดำแดง)
แล้วเพลอติดว่าถ้า เป็น Shadow V-Mechanic ละ สวยไหม (*_*) เลยลองไปเปลี่ยนสีรูปต้นฉบับดู สุดท้ายก็ออกมาดังรูปบน ซึ่ง ผมละถูกใจอย่างแรงก็เลยจัดไปเลย

ส่วนเกียรใช้ ส่วนหัวและส่วนตัวตัวของ  V-Mechanic ส่วนหลังก็ไม่รู้สินะ (=w=)





อันที่จริงแอดยังไม่ได้ใช้เองอะนะ 
เพราะไม่มีเกียรแล้ว หมดตัว(TwT)เลยเซ่งอย่างแรง(เพราะเอาไปลงสี โปรเจ็ค1 ละ)
เลยทำแยกรูปเป็นชิ้นๆ แต่ก็ภาคร่วมถือว่าสวยนะ ผมว่า เหมาะกับคนชอบหุ่นยนต์ด้านมืด



โปรเจ็คที่ 3 ??? (รอเชิญชมได้เร็วๆนี้)


ผลงานทำเล่น

ประเดิมด้วย ลิงเบะ เลย 555


เป็นผลงานที่แบบว่า โครตว่าง หลังจาก ทำโปรเจ็ค 1 และ 2 เสร็จ

แบบอดข้ำไม่ได้เมื่อเห็นลิงเบะเราทำหน้าฟิน แม่ม 555+



อย่าลืมติดตามและให้กำลังใจหากชอบผลงานของผมได้นะครับ


ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.